648 đảng viên quận Đống Đa được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023

09:50 19-05-2023

HNP - Chiều 18/5, Quận ủy Đống Đa tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ dự và phát biểu tại buổi lễ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

 

Dịp này, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 7.561 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng. Trong đó, Đảng bộ quận Đống Đa có 648 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng. Trong đó, có 39 đồng chí nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 6 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng...
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng. Đây cũng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các bác, đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Thông tin nhanh về những kết quả của Thành phố trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, đóng góp chung vào những kết quả của Thành phố, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Đống Đa cũng đã rất nỗ lực, cố gắng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Những kết quả đó là tiền đề quan trọng, động lực thúc đẩy Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Thủ đô nói chung, quận Đống Đa nói riêng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi lễ
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị lãnh đạo Quận ủy chỉ đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận và các đoàn thể, biên tập tiểu sử, quá trình cống hiến của từng đồng chí đảng viên lão thành cách mạng được trao huy hiệu 75 và 70 năm tuổi đảng. Các đồng chí chính là tấm gương sáng ngời để giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống, đóng góp cho sự nghiệp của Đảng và đất nước. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy các phường - nơi đảng viên lão thành sinh hoạt, tổ chức học tập truyền thống, để tiếp tục xây dựng Đảng bộ phường vững mạnh hơn nữa.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Đồng thời, mong các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương và Thành phố; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Theo hanoi.gov.vn