Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Gia Lâm

08:54 02-11-2023

HNP - Sáng 1/11, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023 tại Đảng bộ huyện Gia Lâm.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên lão thành

 

Đợt 07/11/2023, Đảng bộ huyện Gia Lâm có 157 đảng viên được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 40 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 38 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 29 đồng chí được trao Huy hiệu 35 năm tuổi Đảng.
 
Trong 03 đồng chí được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, có 01 đồng chí không tham dự Lễ trao tặng hôm nay vì lý do sức khoẻ, đã được Ban Thường vụ Huyện ủy Gia Lâm trao tại gia đình. 
 
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Nguyễn Vinh
 
Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Vinh (Đảng bộ xã Dương Quang) và đảng viên Phạm Danh Mạch (Đảng bộ xã Dương Xá), thay mặt lãnh đạo Thành phố, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng và khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của gia đình, cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào chi bộ, đảng bộ các xã, thị trấn, Đảng bộ huyện Gia Lâm và toàn Đảng bộ Thành phố, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày Cách mạng tháng Mười Nga đợt này, toàn Đảng bộ Thành phố có 5.423 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng, trong đó Đảng bộ huyện Gia Lâm có 157 đảng viên, đặc biệt vinh dự có 03 đồng chí được nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng. Các bác, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí đều nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. 
 
Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà trao Huy hiệu 60 năm, 65 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên lão thành
 
Mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động tại địa phương; gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Gia Lâm, Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn và trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023
 
Đối với Đảng bộ huyện Gia Lâm, Phó Bí thư Thành ủy đề nghị lãnh đạo huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, các Chi bộ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các Đảng viên, đặc biệt là các đồng chí Đảng viên lão thành. Lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí với mục tiêu xây dựng huyện Gia Lâm (và tới đây là quận Gia Lâm) ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Nhấn mạnh huyện Gia Lâm là vùng đất giàu truyền thống cách mạng; là cửa ngõ phía Đông của Thủ đô có vị trí, vai trò rất quan trọng. Trong thời gian qua, kinh tế xã hội của huyện tăng trưởng, phát triển ổn định, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được tập trung đầu tư khang trang, hiện đại. Đặc biệt, đến nay huyện đã hoàn thành 31/31 tiêu chí thành lập quận và tại kỳ họp thứ 13 - ngày 22/9/2023 vừa qua HĐND Thành phố đã thông qua Nghị quyết thống nhất chủ trương thành lập quận Gia Lâm và các phường thuộc quận Gia Lâm. Vì vậy, huyện tiếp tục phát huy truyền thống và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao hơn nữa, chủ động nắm bắt, tận dụng tốt thời cơ, thuận lợi, khắc phục kịp thời các hạn chế, khó khăn, để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2023 và cả nhiệm kỳ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Theo hanoi.gov.vn