Hà Nội tiếp nhận ủng hộ của tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân

14:57 18-09-2023

HNP - Ngày 16/9, đồng chí Bùi Huyền Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân và đồng chí Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chủ trì đón Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc, do đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn, đến thăm hỏi, hỗ trợ người dân bị nạn trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Hà Nội tiếp nhận ủng hộ của tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân

 

Thông tin nhanh với Đoàn công tác, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai cho biết, vụ cháy xảy ra trên địa bàn quận đã làm 56 người tử vong, 37 người bị thương phải cấp cứu tại các bệnh viện, hiện đã qua cơn nguy kịch, chỉ còn 28 người đang tiếp tục phải điều trị.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành và các thành viên trong đoàn công tác đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình và mong muốn thân nhân của các nạn nhân sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Chia sẻ với những thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ của tỉnh cho những người dân bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.
 
Đón nhận sự hỗ trợ của đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng thời, khẳng định, cấp ủy, chính quyền các cấp của thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục đồng hành với các gia đình người bị nạn không chỉ trong thời gian này mà còn cả lâu dài để người dân ổn định cuộc sống.

Theo hanoi.gov.vn