Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

15:37 18-09-2023

HNP - Trưa 18/9, Đoàn thành phố Hà Nội, do Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà làm Trưởng đoàn, đã tới viếng và chia buồn với thân nhân gia đình anh Trần Tuấn Hải, chị Lê Hoàng Minh, cháu Trần Lê Anh, cháu Trần Lê Khoa và cháu Trần Lê Minh Khang - 5 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra đêm 12/9/2023, tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà cùng đoàn Thành phố viếng gia đình anh Trần Tuấn Hải

 

Tham gia đoàn viếng có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Thành đoàn Hà Nội và các quận: Thanh Xuân, Đống Đa… 
 
Lễ viếng được diễn ra vào 11h30, ngày 18/9/2023. tại Nhà tang lễ Bệnh viện 103, quận Hà Đông.
 
Tại lễ viếng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà và các thành viên trong đoàn bày tỏ niềm thương tiếc vô hạn trước sự ra đi của anh Trần Tuấn Hải, chị Lê Hoàng Minh và các con. 
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà chia buồn cùng gia quyến
 
Thay mặt các thành viên đoàn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà đã ghi sổ tang và thăm hỏi, động viên thân nhân người đã khuất vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà ghi sổ tang
 
Ngay sau vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra tại chung cư số 37, ngách 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã sớm có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả của vụ hoả hoạn. Các đồng chí lãnh đạo Thành phố cũng dự lễ viếng các nạn nhân trong vụ cháy để chia sẻ những mất mát, đau thương và động viên tinh thần thân nhân các gia đình.
 
Hiện nay, các cấp, các ngành Thành phố và quận Thanh Xuân cùng các đoàn thể, tổ chức, nhân dân Hà Nội và cả nước đang tích cực phối hợp thực hiện ủng hộ, quyên góp để hỗ trợ những người bị nạn, điều trị, chăm sóc tốt nhất cho những người bị thương.

 

Theo hanoi.gov.vn